Doanh nhân Việt Nam

AE Entertainment, Nơi ước mơ của bạn được thành hiện thực​

Vừa qua, công ty AE Entertainment tung thông tin tuyển dụng và đào tạo KOLs & TALENTs làm cho cộng đồng người đam mê nghệ thuật trở nên rộn ràng và nhộn nhịp.

Công ty AE Entertainment hoạt động chính trong lĩnh vực giải trí, chuyên quay dựng, chụp hình, sản xuất phim ảnh, MV ca nhạc, quảng cáo… cho cá nhân và doanh nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành, AE Entertainment đã thực hiện rất nhiều dự án trong và ngoài nước, các dự án phi lợi nhuận dành cho cộng đồng. Bên cạnh đó, AE Entertainment còn là một trong những đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ flycam vào các dự án để tạo cho khách hàng một sản phẩm độc đáo nhất, đẹp mắt nhất với kỹ thuật bay điêu luyện và ấn tượng.

Thông tin tuyển dụng của công ty AE Entertainment

Nhìn vào tiêu chí tuyển chọn của AE Entertainment, độc giả có thể nhận ra được khi đến với nghệ thuật, trước tiên chúng ta phải có niềm đam mê thật mãnh liệt, đó là tiền đề để mỗi người có thể theo đuổi đến cùng và dẫn đến thành công.

Theo đại diện của AE Entertainment thì bất kể bạn là ai, bạn có như thế nào, chỉ cần bạn có năng khiếu như ca hát, diễn xuất, người mẫu, review… và bạn thật sự đam mê làm nghệ thuật, chịu khó, lăn xả, hết mình với công việc yêu thích thì AE Entertainment sẽ tạo cơ hội để bạn được trải nghiệm thực tế, được học hỏi từ chính những dự án của công ty, được định hướng phát triển phù hợp, không còn là lý thuyết, không còn là những bài vở khô khan, đó chính là những điều mà dù bạn làm bất cứ ngành nào cũng rất cần đến.

Đặc biệt, điều đáng lưu ý khi tuyển dụng của AE Entertainment chính là đào tạo miễn phí cho các ứng viên có tiềm năng. Đây cũng là thông tin tạo nên sự thu hút mạnh mẽ và bất ngờ cho cộng đồng người quan tâm, nhất là những bạn có tài năng nhưng lại chưa đủ điều kiện để theo đuổi đam mê của mình.

Chính vì vậy, nếu bạn có năng khiếu về nghệ thuật nhưng còn thiếu tự tin hoặc chưa biết phải bắt đầu từ đâu, đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay với AE Entertainment để cho bản thân mình một cơ hội được làm việc trong một công ty giải trí thực thụ, được hết mình với ước mơ, được học hỏi và hơn hết chính là theo đuổi và phát triển sự nghiệp của chính bản thân mình!

Theo AE Entertainment

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM