Thẩm Mỹ Viện - Spa

Á Hậu sắc đẹp Phạm Ngọc Thanh Trúc – chuyên gia tư vấn thẩm mỹ của phái đẹp

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện hoà đồng cùng tài năng bẩm sinh về lĩnh vực làm đẹp, đó là những gì mà chúng tôi nhận thấy được khi có cơ hội tiếp xúc với Á Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế Phạm Ngọc Thanh Trúc. Đặc biệt khi nhắc đến những dự án sắp tới trong con đường kinh doanh của mình, Thanh Trúc vừa tự tin về những kiến thức chuyên môn nhưng đâu đó vẫn là chút khiêm nhường khi nói về sự thành công mình đạt được.

 

Tân Á Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2019 Phạm Ngọc Thanh Trúc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình chuẩn trong bộ sưu tập ảnh mới

Khác với tưởng tượng, Á Hậu Phạm Ngọc Thanh Trúc ngoài đời thân thiện, vui tính và hoạt ngôn. Có một điều mà chúng tôi luôn cảm thấy ấn tượng, vì dù rằng với công việc hiện tại chị khá thành công, nhưng điều quan trọng chính là thái độ cầu thị, ham học hỏi để cố gắng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu nhằm phục vụ cho khách hàng. Hiện Á Hậu đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Viện Thẩm Mỹ PP Beauty & Academy tại TP.HCM – một trong những TMV luôn nằm trong bảng xếp hạng hàng đầu của lĩnh vực làm đẹp.

Viện Thẩm Mỹ PP beauty & Academy – Bí Quyết làm đẹp dẫn đầu của xu hướng hiện đại

Thấu hiểu vẻ đẹp là vũ khí góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày, PP Beauty & Academy có trụ sở tại 306/25 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Quận 3, TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp đang dần khẳng định vị thế để trở thành thương hiệu hàng đầu được chị em phụ nữ lựa chọn. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trong làng phun xăm thẩm mỹ trong nhiều năm qua, PP Beauty & Academy còn là trung tâm đào tạo học viên và cho ra đời nhiều chủ spa, TMV tương lai, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Viện Thẩm mỹ PP Beauty & Academy luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp của Châu Âu và các nước phát triển để đào tạo và ứng dụng cho học viên, khách hàng thường xuyên.

Khi đến với Viện Thẩm mỹ PP Beauty & Academy, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiện đại nhất hiện nay như: làm đẹp không xâm lấn không phẩu thuật, phun xăm thẩm mỹ công nghệ châu âu, chăm sóc trẻ hóa da, điệu trị chuyên sâu nám, tàng nhang, mụn sẹo rỗ, giảm béo…bằng những công nghệ làm đẹp bắt kịp xu hướng hiện đại. Tôn chỉ hành động của Viện Thẩm mỹ PP Beauty & Academy ngay từ những ngày đầu mới thành lập là mang tới các dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn; cam kết rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm và công nghệ sử dụng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, PP Beauty & Academy đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng đến từ khắp nơi trên đất nước.

Là phụ nữ hãy tự chăm sóc bản thân

Cũng theo Á Hậu Phạm Ngọc Thanh Trúc, ngoại hình đẹp là lợi thế, là phụ nữ, hãy tự chăm sóc bản thân, và luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Thế nhưng, có nhiều phụ nữ mong muốn được làm đẹp nhưng không phải ai cũng dám quyết định vì nhiều lý do. Á Hậu cho biết “Làm đẹp luôn là mong ước của phụ nữ, nhưng tôi hiểu không phải ai cũng có thể theo đuổi hành trình ấy. Vì thế tôi thường dành thời gian để trò chuyện với họ một cách thân tình để hiểu hơn những băn khoăn và từ đó sẽ đưa ra những liệu trình chăm sóc phù hợp, hiệu quả mà khách hàng có thể hài lòng nhất. Nhưng điều quan trọng nhất người phụ nữ trước hết phải thực sự thấu hiểu mình, phải thích làm đẹp thực sự để thoát khỏi những áp lực căng thẳng trong cuộc sống”.

Càng bước trên con đường kinh doanh làm đẹp cho mọi người, nàng Á Hậu xinh đẹp càng không ngừng phấn đấu học hỏi “càng đam mê, ắt sẽ còn những thử thách và khó khăn phía trước nhưng đó chính là động lực mỗi ngày để tôi phấn đấu hoàn thiện bản thân nhiều hơn“.

Để có thể phát triển thương hiệu PP Beauty & Academy vững vàng như ngày hôm nay là nhờ vào những cộng sự tận tâm bên cạnh, bởi không ai có thể thành công một mình. Và minh chứng cho điều đó là doanh nghiệp của chị đang hoạt động ổn định cùng mức tăng trưởng doanh thu đều đặn. Bí quyết để làm được điều này là gì? Đó là việc Á Hậu và các cộng sự luôn coi bản thân mình như là khách hàng, và tìm ra những cách phục vụ chu đáo nhất mà khách hàng mong muốn.

Tập thể các chị em xinh đẹp và nhiệt huyết của PP Beauty & Academy

Ngành chăm sóc sắc đẹp giống như làm dâu trăm họ. “Chúng tôi muốn khách hàng của mình hài lòng đến từng trải nghiệm nhỏ nhất.” Á Hậu Phạm Ngọc Thanh Trúc cho rằng, sự mưu cầu hoàn hảo không đặt ra để làm khó nhân viên hay chính bản thân chị, mà ngược lại, đó chính là sự hài lòng nhất đến từ khách hàng, và điều đó thực sự tốt cho những doanh nghiệp làm ngành dịch vụ. Vì sự hoàn hảo đến từng tiểu tiết sẽ làm khách hàng hài lòng, tạo nên sự tín nhiệm lâu dài cần có.

Lý Văn Tuấn

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM