Thẩm Mỹ Viện - Spa

Á HẬU NGỌC NGUYÊN - HÌNH MẪU NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI VÀ XINH ĐẸP CỦA GIỚI CÔNG SỞ

Trước khi xướng tên đoạt danh hiệu Á Hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên đã xuất sắc giành thêm giải thưởng phụ Hoa Hậu Công Sở.

Vẻ đẹp duyên dáng và tri thức là hình mẫu của dân Công sở.

Không phải ngạc nhiên khi giữa hàng chục thí sinh có ngoại hình đẹp, gương mặt khả ái, doanh nhân Ngọc Nguyên vẫn được Ban Giám Khảo “chọn mặt gửi vàng” trao cho danh hiệu Hoa Hậu Công Sở. Đây là giải thưởng có thể nói khá quan trọng trong bất cứ cuộc thi nào đặc biệt là cuộc thi dành riêng cho đối tượng là các nữ doanh nhân. Bởi vì thế cũng dễ hiểu vì sao ở VIệt Nam đã có nhiều cuộc thi tổ chức riêng biệt về tiêu chí công sở, văn phòng, doanh nhân... như Hoa Khôi Công Sở, Người Đẹp Công sở...

Khác với các danh hiệu khác đòi hỏi thân hình quyến rũ, sexy như Bikini hay Body, gương mặt đẹp hay làn da đẹp. Tiêu chí Hoa Hậu Công Sở đòi hỏi chủ nhân của danh hiệu ấy vừa phải có thân hình chuẩn, thần thái sang trọng,  hài hoà vừa phải dịu dàng, duyên dáng đặc biệt phải toát lên được vẻ đẹp tri thức, trí tuệ.

Nhà thiết kế Mi Trang - chủ nhân thương hiệu thời trang nổi tiếng Charfas cũng đồng thời là nhà tài trợ trang phục công sở cho cuộc thi đã từng nói “ người phụ nữ đẹp nhất khi ở họ toát ra được vẻ đẹp nội tâm từ chính tâm hồn của họ. Người càng thành đạt họ càng yêu cái đẹp tự nhiên, đơn giản nhưng hết sức tinh tế và sang trọng”. Ở Á Hậu Ngọc Nguyên, có lẽ chị “thừa sức” để thỏa các tiêu chí trên của một Hoa Hậu Công Sở.

Á Hậu - Hoa Hậu Công Sở Ngọc Nguyên diện trang phục công sở trong cuộc thị HH DNTGNV 

Viện Thẫm Mỹ Công Nghệ Cao Les Sam giúp bạn hiểu đúng và đầy đủ về làm đẹp!

Á Hậu - Hoa Hậu Công Sở Ngọc Nguyên sở hữu chiều cao lý tưởng 1m62, cân nặng 52 kg cùng số đo chuẩn 92-64-95. Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng chị vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và hình thể chuẩn của một Hoa Hậu. Chia sẻ về bí quyết để giữ gìn vóc dáng và nhan sắc, chị cho biết "Làm đẹp không đơn thuần là đạt được những giá trị thẩm mỹ về vẻ ngoài, quan trọng hơn khi bạn đẹp, sức khỏe cũng luôn phải được đảm bảo. Rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện nay chỉ dừng lại ở những tác động bên ngoài, mang tới hiệu quả tức thì ngắn hạn. Điều đó vô hình chung khiến ta quên đi yếu tố cốt lõi của làm đẹp là “duy trì dài lâu” và “khỏe mạnh từ bên trong”.

Để thay đổi quan niệm về làm đẹp đặc biệt với chăm sóc da, Les Sam Spa lại đầu tư lâu dài cho các liệu trình làm đẹp an toàn từ tự nhiên, máy móc công nghệ cao. Tuy mới ra đời được hơn 4 năm nhưng Les Sam Spa lại sở hữu một lượng “fan ruột” đông đảo, từ diễn viên ca sĩ người mẫu nổi tiếng đến giới văn phòng, nội trợ...phần lớn đều yêu thích cách làm đẹp lâu dài từ tự nhiên do Les sam mang lại.

Á Hậu - Hoa Hậu Công Sở Ngọc Nguyên trong buổi lễ khai trương chi nhánh 3 Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Les Sam

Bà chủ của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng bậc nhất Les Sam xuất thân là một chuyên gia ngành xuất nhập khẩu, song “làm đẹp” mới là niềm đam mê, là ngành nghề mà chị muốn theo đuổi lâu dài. Dù mới chạm ngõ lĩnh vực này không lâu, nhưng thương hiệu Les Sam Spa đã ghi dấu ấn khá mạnh mẽ. Từ một chi nhánh ở ngoại thành thành phố, chị mở rộng thêm sang khu vực của giới văn phòng trong khu Etown trên đường Cộng Hoà. Một năm sau chị chi mạnh tay hơn khi mua hẳn một căn hộ cao cấp trong khu đô thị mới trên đường Phổ Quang quận Tân Bình chỉ nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Chi Nhánh 3 Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Les Sam nằm trong khu Đô Thị cao cấp trên đường Phổ Quang Tân Bình

“Làm bất cứ nghề gì, muốn thành công cũng phải xuất phát từ cái tâm, cái đức, nhất là nghề chăm sóc sắc đẹp. Đừng bao giờ chạy theo số đông để bắt kịp xu hướng mà phải tự tạo ra sự khác biệt để tồn tại lâu dài”. Đó cũng chính là hướng đi mà Á Hậu đang hướng tới.

Nói về thông điệp làm đẹp gửi đến chị em phụ nữ hiện nay, Á Hậu cho biết thêm "Là người phụ nữ, việc chăm sóc bản thân và làm đẹp là phần không thể bỏ qua, không nên vì bận rộn quá mà quên mất bản thân mình. Tôi luôn quan niệm rằng: “Người phụ nữ hiện đại, ngoài việc năng động, có tri thức thì phải biết làm đẹp, luôn phải thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.” Có lẻ vì thế việc thành lập chuỗi viện thẩm mỹ công nghệ cao Les Sam chuyên điều trị , chăm sóc da , dáng không phẫu thuật với tiêu chí giúp trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của phụ nữ thách thức năm tháng , trả lại nét thanh xuân” vừa thỏa đam mê làm đẹp bất tận của mình vừa mong muốn mang lại một địa chỉ làm đẹp uy tín cho bạn bè, các chị em doanh nhân, giới văn phòng trong hàng vạn thương hiệu hiện nay."

Được biết ở Les Sam luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nổi tiếng của thế giới phù hợp với nhu cầu điều trị lẫn chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, giới doanh nhân,, văn phòng, công sở. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao cũng,vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng cũng là một điểm cộng cho thương hiệu Les Sam.

Đội ngũ nhân viên VTM Công Nghệ Cao Les Sam xinh đẹp duyên dáng trong buổi lễ khai trương chi nhánh mới

Nổi tiếng là người “nay đây mai đó”nhằm mục đích tìm tòi và phát triển thêm những kỹ năng để phát triển bản thân và mong muốn trở thành một chuyên gia hướng nghiệp. Trong thời gian tới Á Hậu sẽ tích cực tham gia nhiều chương trình chuyển giao và tìm hiểu về công nghệ làm đẹp nhằm tích lũy kinh nghiệm trong việc chia sẻ “bí quyết” làm đẹp an toàn với sức khỏe của khách hàng. Khi tới Les Sam, khách hàng sẽ được chính Á Hậu tư vấn bằng trải nghiệm thực tế của một người đã kinh qua rất nhiều công nghệ làm đẹp. Người viết hy vọng rằng dù ở bất cứ vai trò nào, là người của công chúng hay một doanh nhân thành đạt, Á Hậu Hoa Hậu Công Sở Ngọc Nguyên luôn là một hình mẫu phụ nữ mà chúng tôi muốn hướng tới.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM