Hoa Hậu

Á Hậu Hoàng Thị Ngọc Nguyên " Thành công từ chuỗi spa nổi tiếng đến danh hiệu Á Hậu không chỉ một bước sải chân"

(DNVN)Vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt (HH DNTGNV) diễn ra hồi đầu tháng 04/2018 đã tìm ra được chủ nhân của các ngôi vị cao quý. Người đẹp doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên - hiện đang là giám đốc hệ thống Spa Les Sam trứ danh tại Sài Gòn đã vinh dự đoạt giải Á Hậu 2 cùng giải phụ Hoa Hậu Công Sở tại cuộc thi này.

Giữa hàng loạt các bông hoa tài năng khoe sắc, doanh nhân Ngọc Nguyên xuất sắc dành cú đúp danh hiệu cao quý này trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Bởi trước đó khi cuộc thi vừa mới khởi động, phần đông khán giả theo dõi cuộc thi đều đưa ra dự đoán doanh nhân Ngọc Nguyên sẽ chiến thắng danh hiệu "Hoa hậu được yêu thích nhất" khi chị liên tục đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả thông qua tổng đài nhắn tin 8655.

Danh Hiệu Á Hậu 2 thuốc về Doanh Nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên ( Ở giữa)

Nhà Thiết Kế Mi Trang, Ông Trần Văn Liêng-GĐ Công ty Vina Cacao Việt Nam(phải), Ông Võ Nhật Tân - TGĐ Công ty Yến Sào Tân Việt (trái) cùng trao danh Hiệu Hoa Hậu Công Sở cho Doanh Nhân Hoàng Ngọc Nguyên

Gặp Á Hậu Ngọc Nguyên sau chuỗi thời gian khá bận rộn bởi lịch trình công việc dày đặc dồn lại sau khi cuộc thi kết thúc, cộng với chi nhánh thứ 3 của chuỗi Spa Les Sam vừa mới khai trương khiến chị hầu như không có thời gian để nghĩ ngơi và ăn mừng chiến thắng. Tuy vậy á hậu vẫn dành cho phóng viên báo doanh nhân một buổi trò chuyện khá thú vị và cởi mở. 

Nhà tài trợ, thí sinh cuộc thi HH DNTGNV chia vui cùng Á Hậu Ngọc Nguyên nhân ngày khai trương chi nhánh 3 Spa Les Sam

Chị vẫn vậy, vẫn giữ nguyên nét mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, miệng luôn tươi cười khi trò chuyện với người đối diện. Á Hậu nói cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt đánh dấu một kỷ niệm đẹp trong đời chị và mở ra một bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục trái tim của những ngươi yêu mến công việc làm đẹp như chị. Với lợi thế về ngoại hình, chiều cao lý tưởng và gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi đặc biệt kỹ năng giao tiếp của một nhà lãnh đạo trong ngành chăm sóc sắc đẹp giúp chị tỏa sáng trong mọi tình huống bất ngờ. “Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể đến được top 9 chung cuộc cuộc thi và nếu may mắn sẽ ẳm thêm giải phụ Hoa Hậu Được  Yêu Thích Nhất. Nhưng cục diện thay đổi, tôi vào top 4 và đoạt luôn giải Á Hậu 2 cộng với giải phụ Hoa hậu Công sở, có thể nói đây là điều may mắn và hạnh phúc lớn nhất dành cho tôi từ trước đến nay”.

Hành trình mà doanh nhân Ngọc Nguyên mang theo để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này chính là sự tự tin của một nhà lãnh đạo và một chút liều lĩnh của người con có xuất thân từ phố núi Daklak. Bởi khi tham gia một đấu trường nhan sắc tầm cỡ đặc biệt đối thủ lại là các nữ doanh nhân thành đạt khắp mọi miền đất nước như thế đòi hỏi sự đầu tư rất nhiều. Ấy thế mà trong hành trang của chị lại rất khiêm tốn, thậm chí có thể nói là con số không. Ngày ghi danh chị không có một chút kỹ năng catwalk trên sân khấu, không biết cách tạo dáng trước ống kính , không kinh nghiệm biểu diễn..v.v.; chỉ có một thứ giúp chị luôn vững vàng tự tin đó chính là lời động viên và ủng hộ của tất cả người thân, bạn bè, khách hàng đã tiếp thêm động lực, giúp chị vượt qua khó khăn và giành chiến thắng thuyết phục.

Thời khắc số báo danh 90 được xướng tên, ai nấy đều hò reo, vỗ tay tán thưởng. Bởi cuối cùng trong mắt họ thí sinh luôn dẫn đầu trong top nhắn tin bình chọn đã có được kết quả xứng đáng. Và cuối cùng hơn ai hết, Á Hậu Ngọc Nguyên mới là người cảm thấy tự hào vì bao công sức cố gắng và thời gian dành để tham gia cuộc thi đã không phụ lòng mình. Chị hãnh diện mang vương miện Á Hậu doanh nhân làm rạng danh thương hiệu Viện Thẫm Mỹ Les Sam - nơi giúp chị có được thân hình và nhan sắc rạng rỡ nhất.

Sau gần một tuần rong ruổi trên du thuyền hạng sang, cùng tham gia vòng chung kết cuộc thi HH DNTGNV với các chị em nữ doanh nhân thành đạt trên toàn đất nước, ngày trở về quê hương Á Hậu Ngọc Nguyên vui mừng chia sẻ niềm vui chiến thắng với tất cả mọi người bằng cách cho ra mắt chi nhánh thứ 3 của thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Les Sam có trụ sở tại 119 Phổ Quang, Q.Tân Bình, TPHCM. Kết thúc buổi trò chuyện, Á Hậu Ngọc Nguyên cho biết thêm “Sống để cống hiến và chinh phục đam mê là điểm đến không có hồi kết. Tôi sẽ luôn cố gắng không ngừng nghĩ để tìm tòi những phương pháp làm đẹp mới nhất tại thẩm mỹ Les Sam nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp bất tận của khách hàng.” 

Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh của Á Hậu Ngọc Nguyên trong cuộc thi HH DNTGNV vừa qua

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận

Linda Nga: Nhìn c đẹp sang trọng quá, rất xứng đáng. Ủng hộ.





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM