Thời sự

Ai sẽ giúp M.U tạo nên khác biệt trước Tottenham?

Phát biểu trên tờ Sky Sports, chuyên gia Charlie Nicholas tin rằng HLV Mourinho chính là người giúp Man Utd tạo nên sự khác biệt với Tottenham.
Vào ngày mai, M.U sẽ gặp Tottenham trong trận bán kết FA Cup. Trận tử chiến này sẽ giúp hai đội cứu vãn mùa giải trắng tay. Trước trận đấu này, chuyên gia Charlie Nicholas cho rằng Tottenham sở hữu nhiều cầu thủ giỏi hơn nhưng Mourinho sẽ giúp M.U mang tới sự khác biệt.
 
 
Phát biểu trên tờ Sky Sports, Charlie Nicholas cho biết: “HLV Mourinho sẽ tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này.
 
HLV Pochettino, người chưa từng giành danh hiệu nào trong sự nghiệp, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và kỹ thuật hơn. Ông ấy đã giúp Tottenham tiến bộ vượt bậc trong những năm qua.
 
Tuy nhiên, đây là lúc mà kinh nghiệm của Mourinho được thể hiện. Ông ấy biết làm thế nào để giành kết quả tốt. Có thể ông ấy sẽ bố trí nhiều cầu thủ có sức mạnh ở giữa sân để phá lối chơi của Tottenham.
 
HLV Mourinho từng áp dụng chiến thuật này trong chiến thắng trước Liverpool. Khi cần tạo đột biến trong hiệp 2 như ở trận đấu với Man City, ông ấy cũng làm được”.
 
Trong trận đấu với Bournemouth, HLV Mourinho đã có 7 sự thay đổi so với trận đấu gặp West Brom. Trong đó, ông đã chủ động cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham.
 
 
M.Anh
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM